Giảm 13-19% giá vé tàu đi Sapa từ Hà Nội

Đến với Sapa, du khách sẽ được đắm chìm trong những cảnh quan thiên nhiên kỳ thú và thưởng thức vô số đặc sản ẩm thực ở nơi đây. Vetausapagiare.com.vn đang giảm giá vé tàu đi Sapa từ Hà Nội cực SỐC, từ 13-19%. Bạn còn chần chừ gì mà không đặt mua vé ngay lúc này!

Sapa có rất nhiều đặc sản và danh lam thắng cảnh nổi tiếng, du khách sẽ chẳng phải lo ăn uống ở đâu, thăm quan ở đâu khi đến với Sapa. Với mức giá vé tàu đi Sapa từ Hà Nội giảm 13-19%, vetausapagiare.com.vn hứa hẹn mang đến cho du khách chuyến hành trình lên Sapa an toàn, thú vị và thoải mái.

1. Ăn gì và thăm quan gì ở Sapa?

Sapa có rất nhiều món nước lạ và hấp dẫn như: trứng nướng, lòng nướng, dạ dày nướng, khoai tím nướng… Trong tiết trời se se lạnh của Sapa mà được thưởng thức những món nướng nóng hổi này thì thật tuyệt vời phải không nào!

Mặc dù là huyện miền núi nhưng Sapa cũng có những đặc sản về cá như cá suối, cá hồi, cá tầm. Các nhà hàng ở Sapa luôn chế biến chúng thành những món đa dạng như lẩu, nướng, hấp… Ngoài ra còn có các món đặc trưng của miền núi như dê, ngựa, lợn rừng…

Đặt mua vé tàu đi Sapa từ Hà Nội để có cơ hội thưởng thức những đặc sản ngon tuyệt ở Sapa

Đặt mua vé tàu đi Sapa từ Hà Nội để có cơ hội thưởng thức những đặc sản ngon tuyệt ở Sapa

Đến với Sapa, du khách chớ bỏ qua những địa danh du lịch nổi niếng như: Nhà thờ cổ Sapa, núi Hàm Rồng, thác Bạc, Cổng Trời… Những bản làng mang đậm nét văn hóa của người dân tộc như: Tả Phìn, Cát Cát. Đặc biệt là bạn có thể chinh phục đỉnh Phan Si Băng - ngọn núi cao nhất của bán đảo Đông Dương.

Không chỉ được ngắm nhìn những cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, độc đáo mà du khách còn được tận hưởng bầu không khí trong lành, sảng khoái với tiết trời đa dạng ở Sapa: buổi sáng mát mẻ, trưa và chiều nắng ấm, se lạnh khi đêm xuống.

2. Mua vé tàu đi Sapa từ Hà Nội giá rẻ

Có rất nhiều phương tiện mà du khách có thể lựa chọn để đi Sapa khởi hành từ Hà Nội như taxi, thuê xe tự lái, ô tô khách, bus… Trong đó, tàu hỏa được nhiều người yêu thích bởi tính an toàn và thoải mái.

Thời đại công nghệ phát triển với mạng lưới internet phủ sóng ở nhiều nơi, bạn chẳng cần trực tiếp đến quầy bán vé tàu mà vẫn có thể đặt mua vé theo đúng yêu cầu. Đặt mua vé tàu đi Sapa ở đâu chất lượng và rẻ nhất đây?

Vetausapagiare.com.vn giảm 13-19% giá vé tàu đi Sapa

Vetausapagiare.com.vn giảm 13-19% giá vé tàu đi Sapa

Chỉ từ 550 nghìn đồng cho một chiếc vé tàu đi Sapa từ  Hà nội , bạn sẽ trở thành hành khách trên những toa tàu chất lượng với các tiện nghi như giường nằm, đệm, chăn, gối, điều hòa… Còn rất nhiều mức giá vé ưu đãi khác tùy theo số lượng giường nằm và tiện nghi của từng toa tàu.

Tất cả các loại vé tàu đi Sapa cung cấp trên web vetausapagiare.com.vn đều đang được giảm giá cực sốc, từ 13% đến 19%. Hãy nhanh tay đặt mua vé để tiết kiệm chi phí mà vẫn có chuyến hành trình chất lượng nhất trên tàu hỏa.

Hãy gọi 0906.80.90.95 - 0989.66.12.64 để được tư vấn miễn phí và đặt mua vé tàu đi Sapa từ Hà Nội chất lượng tốt, giá tốt bạn nhé!

Nguồn chính: vetausapagiare.com.vn

Thay vì tra khảo hàng chục website không chuyên bán vé tàu đi sapa giá rẻ khiến bạn đắn đo mãi, hãy chọn: vetausapagiare.com.vn vì khi mua 1 lần, bạn sẽ được chăm sóc mãi mãi!

>> Xem thêm giá vé tàu đi Sapa siêu rẻ MỚI NHẤT tại đây <<
 

Bây giờ bạn đã biết về vé tàu đi sapa bao nhiêu tiền rồi phải không?

GỌI NGAY: 0906.80.90.95 - 0989.66.12.64 (Mr Trường)

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP VÉ TÀU CHẤT LƯỢNG VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT

Vé tàu Sapa gr

Địa chỉ: 42 Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: 04-3926.0045 -3926.0046

E - mail: truongfunny@gmail.com

Website: www.vetausapagiare.com.vn

GỌI NGAY: 0989661264 - 0937809095 (Mr Trường)

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP VÉ TÀU CHẤT LƯỢNG VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT

vetausapagiare.com.vn

E - mail: vetaudisapagiare@gmail.com  * truongfunny@gmail.com

Website: www.vetausapagiare.com.vn

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng