Vé tàu đi Hà Nội từ Sapa - giường nằm thoải mái như phòng ngủ ở nhà

Trong lần đi du lịch Sapa cùng nhóm bạn, tụi mình quyết định đi tàu hỏa và đặt mua vé tàu giường nằm đi Sapa từ Hà Nội, vé tàu đi Hà Nội từ Sapa trên vetausapagiare.com.vn. Chuyến hành trình trên toa tàu giường nằm chất lượng thật thoải mái và êm ái như phòng ngủ ở nhà vậy!

Mình và nhóm bạn đã đặt mua vé tàu đi Sapa ga Hà Nội giường nằm để có thể nghỉ ngơi thoải mái nhất suốt chuyến hành trình.

1. Đặt mua vé tàu giường nằm giá rẻ

Mình đã từng một lần đến du lịch Sapa nhưng vẫn muốn quay lại lần nữa. Mình rất thích không khí trong lành, mát mẻ và có những lúc se lạnh ở nơi đây. Hơn nữa, Sapa còn có rất nhiều món nướng mà mình thích ăn, có những loại trái cây ngon như đào, mận, mơ…

Khi mấy đứa bạn thân rủ rê đi du lịch, mình gợi ý ngay đến Sapa và tụi nó ủng hộ luôn. Hic, mình sợ cảnh say xe vật vã lắm rồi vì lần trước mình đi bằng xe khách mà. Lần này, tụi mình chọn mua vé tàu đi Sapa ga Hà Nội và chọn luôn vé giường nằm.

Nhóm mình có tất cả 4 đứa, vừa khít một khoang tàu 4 giường nằm. Tụi mình đã “săn” được vé tàu giá cực-cực rẻ, chỉ 520 nghìn đồng/vé. Phòng là giường mềm nhé, có chăn, gối và điều hòa nữa. Híc, đấy là những cam kết của nơi bán vé, còn tụi mình thì háo hức lắm vì không biết thực hư phòng thế nào.

Tụi mình “săn” được vé tàu giường nằm giá rẻ trên vetausapagiare.com.vn đấy!

Tụi mình “săn” được vé tàu giường nằm giá rẻ trên vetausapagiare.com.vn đấy!

2. Trải nghiệm phòng giường nằm chất lượng

Oa! Vừa mở cửa bước vào khoang tàu là 4 đứa mình đều hò reo sung sướng. Khoang tàu có nội thất ốp gỗ rất sang trọng , chăn ga gối đệm sạch sẽ và thơm phức. Khoang có 2 giường tầng dưới và 2 giường tầng trên, có điều hòa, cửa sổ, rèm vải che, bàn, lọ hoa nhìn thật đẹp mắt.

Quyết định mua vé tàu đi Sapa và cả vé tàu đi Hà Nội từ Sapa của tụi mình thật đúng đắn! Tụi mình được nằm ngủ trên đệm thật êm nè, duỗi thân thật thoải mái nè và trò chuyện rôm rả mà không sợ ảnh hưởng đến người khác. Mình còn mang theo cả laptop để xem phim trên khoang tàu luôn, hehe.

Điều hòa mát rượi giúp mình ngủ ngon thật là ngon, không có một chút cảm giác say hay mệt mỏi gì cả. Mấy đứa bạn mình cứ khen mãi là khoang tàu thoải mái như phòng ngủ ở nhà vậy. Và đứa nào cũng hí hửng sẽ lại được trải nghiệm khoang tàu này với chiếc vé tàu đi Hà Nội từ Sapa.

Khoang tàu giường nằm thật tuyệt!

Khoang tàu giường nằm thật tuyệt!

Những ngày vui chơi, bay nhảy ở Sapa thật thú vị! Mấy đứa bạn mình cũng ấn tượng và yêu thích Sapa như cảm giác của mình lần đầu tiên đặt chân đến nơi đây vậy.

Hehe, tụi nó còn hứa hẹn sẽ quay trở lại Sapa lần nữa. Một là vì Sapa đẹp quá và nhiều món ăn ngon quá. Hai là tụi nó cứ thích đi tàu giường nằm ý, cảm giác rất thoải mái, quen thuộc như ở nhà nhưng cũng rất lạ vì là trên khoang tàu mà.

Trở về Hà Nội với vé tàu đi Hà Nội từ Sapa, tụi mình đều ngủ say như “cún con say sữa” vì chuyến du lịch thấm mệt rồi mà, hì hì. Khi thức dậy và trở về nhà thì thật tỉnh táo, giấc ngủ ngon trên tàu đã giúp tụi mình lấy lại sức rồi.

Truy cập vetausapagiare.com.vn để đặt mua vé tàu giá rẻ chất lượng

Truy cập vetausapagiare.com.vn để đặt mua vé tàu giá rẻ chất lượng

Các bạn nếu muốn trải nghiệm chuyến hành trình êm ái, thoải mái như tụi mình thì hãy truy cập vetausapagiare.com.vn để “săn” vé tàu giường nằm chất lượng giá rẻ. Hoặc gọi 0906.80.90.95 - 0989.66.12.64 để được tư vấn và đặt mua vé nhé!

Nguồn chính: vetausapagiare.com.vn

Thay vì tra khảo hàng chục website không chuyên bán vé tàu đi sapa giá rẻ khiến bạn đắn đo mãi, hãy chọn vetausapagiare.com.vn vì khi mua 1 lần, bạn sẽ được chăm sóc mãi mãi !

>> Xem thêm giá vé tàu đi Sapa siêu rẻ MỚI NHẤT tại đây <<
 

Bây giờ bạn đã biết về vé tàu đi sapa bao nhiêu tiền rồi phải không?

GỌI NGAY: 0906.80.90.95 - 0989.66.12.64 (Mr Trường)

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP VÉ TÀU CHẤT LƯỢNG VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT

Vé tàu Sapa giá rẻ

Địa chỉ: 42 Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: 04-3926.0045 -3926.0046

E - mail: truongfunny@gmail.com

Website: www.vetausapagiare.com.vn

 

GỌI NGAY: 0989661264 - 0937809095 (Mr Trường)

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP VÉ TÀU CHẤT LƯỢNG VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT

vetausapagiare.com.vn

E - mail: vetaudisapagiare@gmail.com  * truongfunny@gmail.com

Website: www.vetausapagiare.com.vn

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng