“Săn” vé tàu giường nằm đi Sapa giá rẻ

Bạn hãy sẵn sàng xách ba-lô lên và đi du lịch Sapa thôi nào! Vé tàu giường nằm đi Sapa giá rẻ, chất lượng cao sẽ mang đến cho bạn chuyến hành trình thoải mái nhất! Hãy đến vetausapagiare.com.vn để “săn” vé tàu đi Sapa chất lượng cao mà giá siêu “hạt dẻ” nhé

Tàu hỏa là phương tiện được rất nhiều du khách lựa chọn khi đi Sapa, nhất là các phòng giường nằm. Hãy nhanh tay săn lùng vé tàu giường nằm đi Sapa và sẵn sàng cho chuyến du lịch hứa hẹn nhiều thú vị tại Sapa bạn nhé!

1. Tại sao nên chọn đi tàu giường nằm?

Theo chia sẻ của nhiều hành khách, đi tàu hỏa có cảm giác an toàn hơn so với xe khách. Tàu hỏa có hẳn một đường ray riêng cho hành trình của mình cơ mà! Hành khách sẽ chẳng phải bận tâm đến tình trạng các xe tranh giành khách, lượn lách, phóng nhanh, vượt ẩu gây mất an toàn.

Tàu hỏa là phương tiện được nhiều du khách ưa chuộng khi đi Sapa

Tàu hỏa là phương tiện được nhiều du khách ưa chuộng khi đi Sapa

Đi tàu hỏa rất thoải mái vì tránh tình trạng nhồi nhét khách. Hành khách cũng không bị say như khi đi bus, xe khách vì không gian trên tàu rất thoáng. Nhất là với vé tàu giường nằm đi Sapa, hành khách sẽ thấy chuyến hành trình như đang nghỉ ngơi tại nhà vậy.

Phòng tàu giường nằm có giường cứng và giường mềm cho hành khách lựa chọn, trong đó giường mềm có đệm êm ái nên được nhiều người yêu thích. Trong phòng còn có điều hòa, có nước uống, khăn lạnh. Dịch vụ ăn uống ngay trên tàu sẽ đáp ứng nhu cầu ẩm thực của hành khách bất cứ khi nào.

2. “Săn” vé tàu giường nằm chất lượng cao, giá rẻ đi Sapa

Truy cập vetausapagiare.com.vn, bạn sẽ có thông tin từ A-Z về các chuyến tàu và dễ dàng đặt mua vé tàu giường nằm điSapa siêu “hạt dẻ”. Vetausapagiare.com.vn có nhiều tiêu chuẩn tàu bình dân và thượng hạng, đáp ứng mọi nhu cầu của hành khách.

Vetausapagiare.com.vn cung cấp vé tàu siêu rẻ đi Sapa

Vetausapagiare.com.vn cung cấp vé tàu siêu rẻ đi Sapa

Chỉ từ 550 nghìn đồng/vé, hành khách sẽ được trải nghiệm chuyến hành trình êm ái trên toa tàu giường mềm có đệm êm và điều hòa mát rượi. Thật rẻ phải không nào! Ngoài ra còn có các mức giá vé: 650 nghìn đồng, 680 nghìn đồng, 750 nghìn đồng…

Các mức giá trên đều đã được giảm từ 13% đến 19%, đây là mức giá cực kỳ ưu đãi chỉ có tại vetausapagiare.com.vn. Những toa tàu thượng hạng nhất cũng được giảm giá cực sốc, vé tàu giường nằm đi Sapa thượng hạng chỉ từ 2.5-2.9 triệu đồng/vé, giá gốc là 3.2-3.6 triệu đồng/vé.

Vậy du khách còn chần chừ gì mà không truy cập ngay vetausapagiare.com.vn để “săn” vé tàu giường nằm rẻ nhất, phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện tài chính của mình!

Trải nghiệm toa tàu giường nằm thượng hạng cùng vetausapagiare.com.vn

Trải nghiệm toa tàu giường nằm thượng hạng cùng vetausapagiare.com.vn

Bạn hãy sẵn sàng xách ba-lô lên và khám phá vẻ đẹp thiên nhiên kỳ thú của Sapa thôi nào! Chuyến tàu giá rẻ, chất lượng cao hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn chuyến hành trình thoải mái nhất!

Bạn có thể đặt mua vé tàu bằng cách click “Đặt mua” trên web vetausapagiare.com.vn, hoặc liên hệ tới Mr.Trường 0906.80.90.95 - 0989.66.12.64 (24/7). Mr.Trường sẽ tư vấn miễn phí và cung cấp tới bạn vé tàu giường nằm đi Sapa chất lượng với mức giá tốt nhất!

Nguồn chính: vetausapagiare.com.vn

Thay vì tra khảo hàng chục website không chuyên bán vé tàu đi sapa giá rẻ khiến bạn đắn đo mãi, hãy chọn SapaTrainTicket.info vì khi mua 1 lần, bạn sẽ được chăm sóc hoài luôn!

>> Xem thêm giá vé tàu đi Sapa siêu rẻ MỚI NHẤT tại đây <<
 

Bây giờ bạn đã biết về vé tàu đi sapa bao nhiêu tiền rồi phải không?

GỌI NGAY: 0906.80.90.95 - 0989.66.12.64 (Mr Trường)

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP VÉ TÀU CHẤT LƯỢNG VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT

Vé tàu Sapa gr

Địa chỉ: 42 Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: 04-3926.0045 -3926.0046

E - mail: truongfunny@gmail.com

Website: www.vetausapagiare.com.vn

 

GỌI NGAY: 0989661264 - 0937809095 (Mr Trường)

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP VÉ TÀU CHẤT LƯỢNG VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT

vetausapagiare.com.vn

E - mail: vetaudisapagiare@gmail.com  * truongfunny@gmail.com

Website: www.vetausapagiare.com.vn

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng