Mua vé tàu đi sapa giường nằm để chiêm ngưỡng khung cảnh nên thơ của Sapa

Dải ruộng bậc thang xanh mướt trải dài trên những ngọn đồi ở Sapa là một cảnh đẹp yên bình, thơ mộng. Những ngôi nhà sàn mái lá nằm rải rác quanh các thửa ruộng bậc thang tạo cho Sapa một vẻ đẹp rất riêng...Hãy chọn mua vé tàu đi sapa giường nằm giá rẻ để được chiêm ngưỡng vẻ đẹp ấy.

Tôi đã một lần được đặt chân đến Sapa. Cảnh Sapa trong sương mù, trong những ngọn núi hùng vĩ, những thửa ruộng bậc thang vàng óng … đều khắc họa nên một Sapa tôi không thể nào quên. Tin tôi đi, chắc chắn trong cuộc đời, bạn phải ít nhất một lần đặt chân lên vùng đất xinh đẹp này.

Tôi chỉ ước một lần được ngắm tuyết ở Sapa

Tôi chỉ ước một lần được ngắm tuyết ở Sapa

1. Đặt chân đến Sapa ngay và khám phá những địa danh này

Tôi đặt vé tàu đi sapa giường nằm vào hè năm ngoái, bởi muốn  chiêm ngưỡng vẻ đẹp khó đâu sánh bằng. Dải ruộng bậc thang xanh mướt trải dài trên những ngọn đồi ở Sapa là một cảnh đẹp yên bình, thơ mộng. Những ngôi nhà sàn mái lá nằm rải rác quanh các thửa ruộng bậc thang tạo cho Sapa một vẻ đẹp rất riêng.

Chinh phục đỉnh núi Phan-xi-păng - Nóc nhà Đông Dương:

Đây có lẽ là địa điểm được nhiều người yêu thích nhất khi đến Sapa, tôi cũng vậy. Khi đứng trên độ cao hơn 3143m hít thở thứ không khí loãng, tôi vui khi hưởng trọn cảm giác chiến thắng…Đó chắc hẳn là một trải nghiệm chẳng phải ai cũng có và đôi khi còn là mơ ước của rất nhiều người.

Mặc dù đã có cáp treo lên Phan-xi-băng nhưng việc mua vé tàu đi Sapa giường nằm rồi tự chinh phục ngọn núi cao nhất bán đảo Đông Dương này quả thực thú vị hơn nhiều

Mặc dù đã có cáp treo lên Phan-xi-băng nhưng việc mua vé tàu đi Sapa giường nằm rồi tự chinh phục ngọn núi cao nhất bán đảo Đông Dương này quả thực thú vị hơn nhiều

Núi Hàm Rồng - Ôm trọn cả Sapa trong tầm mắt:

Núi Hàm Rồng nằm ngay tại trung tâm thị trấn, để đi lên được đây tôi phải mua vé 70.000 VND/người. Trên đường leo núi tôi ngắm hoa đủ loại, đủ màu, đang khoe sắc.

Trên núi Hàm Rồng cũng có Cổng Trời. Đặc biệt khi leo lên trên đỉnh núi tôi có thể ngắm toàn bộ thị trấn và cả đỉnh Fansipan cao vời vợi. Vào những ngày mây mù, đứng trên đây có thể nhìn thấy cảnh tượng trị trấn chìm trong mây rất đẹp.

Từ Hàm Rồng, phóng tầm mắt xuống nhìn ngắm toàn bộ Sapa

Từ Hàm Rồng, phóng tầm mắt xuống nhìn ngắm toàn bộ Sapa

Nhà thờ Đá Sapa:

Tọa lạc ngay trung tâm thị trấn Sapa, nhà thờ Đá được xây dựng từ năm 1895 được coi là một dấu ấn kiến trúc cổ toàn vẹn nhất của người Pháp còn sót lại. Nhà thờ trở thành một hình ảnh không thể thiếu khi nhắc đến thị trấn Sa Pa mù sương. Đặt chân vào nhà thờ, tôi mới biết được kiến trúc độc đáo thế nào.

Vẻ đẹp Sapa không chỉ dừng lại ở đó, mua vé tàu đi Sapa giường nằm bạn còn khám phá thêm được Thác Bạc, Thác Tình Yêu, bản Cát Cát, Tả Phìn, Tả Van. Ngắm cảnh đẹp ruộng bậc thang Mù Cang Chải, vua đèo Ô Quy Hồ... Một lần đến với Sapa, là một lần tôi không bao giờ quên.

Nhà thờ Đá là địa điểm du lịch gắn liền với lịch sử Sapa

Nhà thờ Đá là địa điểm du lịch gắn liền với lịch sử Sapa

2. Bạn không biết nơi đặt mua vé tàu đi sapa giường nằm

Tôi sẽ chia sẻ chút kinh nghiệm bản thân cho bạn nhé, hồi đó tôi được người bạn Hà Nội chỉ cho vetausapagiare.com.vn để đặt mua vé, thật tiện lợi và nhanh chóng, chỉ cần một cú gọi điện 0906.80.90.95 - 0989.66.12.64 (Mr.Trường), tôi đã đặt được vé tàu đi sapa giường nằm cực rẻ.

Chúc bạn có một chuyến đi khám phá Sapa vui vẻ.

Nguồn chính: vetausapagiare.com.vn

Thay vì tra khảo hàng chục website không chuyên bán vé tàu đi sapa giá rẻ khiến bạn đắn đo mãi, hãy chọn vetausapagiare.com.vn  vì khi mua 1 lần, bạn sẽ được chăm sóc mãi mãi!

>> Xem thêm giá vé tàu đi Sapa siêu rẻ MỚI NHẤT tại đây <<
 

Bây giờ bạn đã biết về vé tàu đi sapa bao nhiêu tiền rồi phải không?

GỌI NGAY: 0906.80.90.95 - 0989.66.12.64 (Mr Trường)

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP VÉ TÀU CHẤT LƯỢNG VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT

Vé tàu Sapa g r

Địa chỉ: 42 Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: 04 - 3926.0045 - 3926.0046

E - mail: truongfunny@gmail.com

Website: www.vetausapagiare.com.vn

 

GỌI NGAY: 0989661264 - 0937809095 (Mr Trường)

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP VÉ TÀU CHẤT LƯỢNG VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT

vetausapagiare.com.vn

E - mail: vetaudisapagiare@gmail.com  * truongfunny@gmail.com

Website: www.vetausapagiare.com.vn

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng