Mua vé tàu đi sapa 30/4 rực rỡ sắc hoa đua nở

Khi chọn đặt mua vé tàu đi sapa 30/4 tại SapaTrainTicket.info, xin chúc mừng bạn vì bạn đã có sự lựa chọn đúng đắn. Vào khoảng từ tháng 5 đến tháng 8 dương lịch là mùa mưa, thời gian này Sapa rực rỡ sắc màu bởi trăm hoa đua nở cùng nhau khoe sắc thắm.

1. Có nên mua vé tàu đi sapa 30/4 theo nhóm?

- Một toa tàu có khoảng 4 đến 6 giường, phù hợp cho một nhóm nhỏ đi chung để chiếm trọn 1 khoang làm không gian riêng. Hình thức đi lại này vừa vui vừa an toàn với đồ đạc cất trong toa riêng biệt.

- Nếu bạn đi một nhóm nhiều người, việc mua vé sớm giúp các bạn được ngồi cùng chung một toa, tránh bị xé lẻ khiến chuyến đi mất vui, hoặc vì ít người mà bạn phải ngồi cùng toa với người xa lạ và đối mặt với nguy cơ mất cắp hành lý.

Hãy mua vé tàu đi sapa 30/4 theo nhóm tại SapaTrainTicket.info để có mức chiết khấu hấp dẫn

Hãy mua vé tàu đi sapa 30/4 theo nhóm tại SapaTrainTicket.info để có mức chiết khấu hấp dẫn

2. Có nên đem xe máy lên tàu hỏa?

- Nếu bạn quyết định đem theo xe máy cùng lên tàu, bạn nên rút hết xăng trong xe ra. Mặc dù tình hình an ninh tàu hỏa ngày nay đã phần nào cải thiện, song bản thân mỗi người cũng cần cảnh giác đề phòng trước những người có lòng tham.

- Khi đi tàu hỏa cùng xe máy, bạn nên mua vé khứ hồi. Bởi không phải chuyến tàu nào cũng có sẵn chỗ chứa cho tất cả các loại hàng hóa. Trong trường hợp chuyến tàu bạn cần về, thế nhưng toa hành lý lại kẹt cứng ngắc thì quả thật điều đó bất tiện vô cùng. Nếu có vé khứ hồi trong tay, các nhân viên tàu hỏa bắt buộc sẽ phải tạo ra khoảng trống để dồn chiếc xe máy lên tàu được.

Hãy chọn nơi bán vé tàu đi sapa 30/4 uy tín để an tâm mang theo xe máy

Hãy chọn nơi bán vé tàu đi sapa 30/4 uy tín để an tâm mang theo xe máy

- Xe máy và thiết bị phòng hờ: hãy “đại tu” chiếc xe trước chuyến hành trình chinh phục Sapa. Bạn cần mang theo phòng hờ lốp, săm, phanh, dầu nhớt,...để đảm bảo sự an toàn cho chuyến hành trình dài. Mang theo săm dự phòng và đồ sửa xe dể phòng khi leo đèo mà không tìm được tiệm sửa xe bạn nhé!

- Bên cạnh việc quan tâm đến vé tàu đi sapa 30/4, du lịch Sapa chủ yếu là đi bộ nên bạn sẽ rất cần một đôi giày thoải mái để leo núi, giày đi bộ hoặc là giày thể thao.

- Bản đồ du lịch: mua tại các tiệm tạp hóa, hiệu sách. Bạn sẽ rất cần nó để nắm rõ lịch trình - tiết kiệm thời gian - tránh bị lạc đường.

- Giấy tờ cá nhân: CMND để làm thủ tục check-in tại khách sạn và mang theo bằng lái xe cũng như giấy tờ xe nếu có mang theo xe máy.

- Máy ảnh/điện thoại chụp ảnh: nhớ mang theo pin sạc dự phòng, một chiếc máy với ổ cứng trống và thẻ nhớ dự phòng.

Truy cập ngay SapaTrainTicket.info để mua vé tàu đi sapa 30/4 ưu đãi liền tay

Truy cập ngay SapaTrainTicket.info để mua vé tàu đi sapa 30/4 ưu đãi liền tay

3. Ăn gì khi đi Sapa?

- Ăn sáng: phở, bún ở trung tâm thị trấn (40-50k/tô)

- Ăn trưa/tối: ở đường Cầu Mây hoặc vườn hoa trung tâm thị trấn có rất nhiều quán gà rừng, lợn bản cắp nách, đa dạng các loại cá,...với mức giá du lịch.

* Quán ăn dành cho người phượt bụi:

- Quán cơm tự chọn chị Tâm 167 Thạch Sơn, Sapa chỉ 20-30k/dĩa đảm bảo ăn không no không trả tiền. Theo như review của những thành viên đi phượt, họ chưa thấy quán ăn nào rẻ mà ngon hơn như vậy ở Sapa.

- Món nướng luôn là lựa chọn hàng đầu của dân du lịch Sapa.

- Ăn vặt đêm: buổi đêm ở Sapa có rất nhiều quán đồ nướng, thịt xiên, thịt lợn bản, thịt bò quấn rau cải mèo, chả cá hồi, chả tôm, chả mực, lòng phèo, rượu sán lùng, cơm lam, rượu táo mèo, rượu ngô,.. Đồ ở đây có nhiều loại, bạn thoải mái lựa chọn, mỗi thức có 1 vị rất riêng nhưng lại có điểm chung là món nào cũng rất ngon theo khía cạnh đặc biệt của nó. Khi mua vé tàu đi sapa 30/4, chắc chắn bạn sẽ chết mê chết mệt với vị ẩm thực khác lạ nơi đây.

Nguồn chính: sapatrainticket.info

Thay vì tra khảo hàng chục website không chuyên bán vé tàu đi sapa giá rẻ khiến bạn đắn đo mãi, hãy chọn SapaTrainTicket.info vì khi mua 1 lần, bạn sẽ được chăm sóc hoài luôn!

>> Xem thêm giá vé tàu đi Sapa siêu rẻ MỚI NHẤT tại đây <<

 

Bây giờ bạn đã biết về vé tàu đi sapa 30/4 rồi phải không?

GỌI NGAY: 0906.80.90.95 - 0989.66.12.64 (Mr.Trường)

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP VÉ TÀU CHẤT LƯỢNG

VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT VIỆT NAM

SapaTrainTicket.info

Địa chỉ: 42 Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: 04-3926.0045 -3926.0046

E - mail: sapatrainticket@gmail.com

 

GỌI NGAY: 0989661264 - 0937809095 (Mr Trường)

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP VÉ TÀU CHẤT LƯỢNG VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT

vetausapagiare.com.vn

E - mail: vetaudisapagiare@gmail.com  * truongfunny@gmail.com

Website: www.vetausapagiare.com.vn

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng