Kinh nghiệm mua vé tàu đi sapa giá rẻ

Bất kì du khách nào cũng biết một điều tất nhiên, đó là tiền nào của nấy. Vé tàu ghế mềm đi sapa hay dù khoang ghế nào đi chăng nữa cũng không nằm ngoài nguyên tắc đó. Trên một chuyến tàu, bạn có rất nhiều hạng ghế ngồi có thể lựa chọn. Thấp nhất là ghế cứng không có máy lạnh, ghế cứng có máy lạnh, và cao cấp hơn là ghế mềm có máy lạnh, giường mềm có máy lạnh.

1. Kinh nghiệm mua vé tàu đi sapa giá rẻ

- Tốt nhất là đặt trước khi khởi hành ít nhất là một tháng. Khi đó, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn về ghế ngồi và các ưu đãi, thậm chí sẽ mua được vé giá rẻ tại một số thời điểm.

 

- Bất kì du khách nào cũng biết một điều tất nhiên, đó là tiền nào của nấy. Vé tàu ghế mềm đi sapa hay dù khoang ghế nào đi chăng nữa cũng không nằm ngoài nguyên tắc đó. Trên một chuyến tàu, bạn có rất nhiều hạng ghế ngồi có thể lựa chọn. Thấp nhất là ghế cứng không có máy lạnh, ghế cứng có máy lạnh, và cao cấp hơn là ghế mềm có máy lạnh, giường mềm có máy lạnh.

Kinh nghiệm mua vé tàu đi sapa

Kinh nghiệm mua vé tàu đi sapa

- Vé tàu ghế mềm đi sapa là lựa chọn tốt nhất cho hành trình dài. Nếu hành trình ngắn, đa phần người đi du lịch thường lựa chọn vé ngồi mềm. Tuy nhiên, cũng có một số bạn chọn ghế cứng vì chỗ ngồi rộng rãi hơn, không gò bó và đơn giản là tiết kiệm được túi tiền.

- Các tầng trên cao thì giá sẽ rẻ hơn mấy chục đến trăm mấy. Tầng 2 sẽ không quá xốc và cũng khá riêng tư hơn là nằm tầng 1. Nằm tầng 1 mà gặp trúng người cùng phòng bất lịch sự sẽ rất khó chịu. Tầng 3 thì cao và có khoảng trống hẹp, dễ xốc.

- Đặc biệt, bạn nên mua vé tàu thông qua công ty lữ hành như SapaTrainTicket.info để được giá rẻ, đó chính là một trong những kinh nghiệm mua vé tàu đi sapa hay nhất giúp bạn không còn lo có bị mua hớ hay không.

Không phải tự nhiên mà Sapa được mệnh danh là “Đà Lạt thứ 2” của Việt Nam

Không phải tự nhiên mà Sapa được mệnh danh là “Đà Lạt thứ 2” của Việt Nam

2. Cách chọn hạng ghế dựa theo chuyến hành trình

- Nếu bạn chỉ ở trên tàu ít giờ, hoặc quá lắm là một ngày thì một suất ghế ngồi là hoàn toàn phù hợp. Nhưng nếu hành trình của bạn dài hơn thì bạn nên cân nhắc đến việc nằm giường, tiện lợi và thoải mái hơn rất nhiều.

- Chỗ ngồi trên tàu thường phân ra các loại sau: ghế cứng, ghế cứng điều hòa, ghế mềm điều hòa, giường nằm. Mỗi hạng ghế ngồi sẽ có mức giá tương ứng. Cần nắm rõ quãng đường di chuyển để lựa chọn ghế ngồi phù hợp.

Bây giờ bạn đã biết những kinh nghiệm mua vé tàu đi sapa hữu ích

Bây giờ bạn đã biết những kinh nghiệm mua vé tàu đi sapa hữu ích

Theo kinh nghiệm của một số người hay đi du lịch bằng tàu hỏa, họ sẽ chọn các ghế ở vị trí giữa toa, vừa giúp giấc ngủ của bạn yên tĩnh, vừa cực kỳ thuận tiện khi giữa toa, tại khúc giao nhau giữa hai làn ghế là không gian tuyệt vời cho các bạn đi theo nhóm.

- Còn nếu các bạn đã quyết định đặt chỗ cho mình tại các toa giường nằm, theo kinh nghiệm mua vé tàu đi sapa thì hãy chọn giường ở vị trí thấp hơn. Khi ấy, các bạn có thể dễ dàng kiểm soát được hành lý của mình, do hộc để hành lý nằm bên dưới giường tầng thấp hơn.

Nguồn chính: sapatrainticket.info

Thay vì tra khảo hàng chục website không chuyên bán vé tàu đi sapa giá rẻ khiến bạn đắn đo mãi, hãy chọn SapaTrainTicket.info vì khi mua 1 lần, bạn sẽ được chăm sóc hoài luôn!

>> Xem thêm giá vé tàu đi Sapa siêu rẻ MỚI NHẤT tại đây <<

 

Bây giờ bạn đã biết về kinh nghiệm mua vé tàu đi sapa rồi phải không?

GỌI NGAY: 0906.80.90.95 - 0989.66.12.64 (Mr.Trường)

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP VÉ TÀU CHẤT LƯỢNG

VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT VIỆT NAM

SapaTrainTicket.info

Địa chỉ: 42 Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: 04-3926.0045 -3926.0046

E - mail: sapatrainticket@gmail.com

 

GỌI NGAY: 0989661264 - 0937809095 (Mr Trường)

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP VÉ TÀU CHẤT LƯỢNG VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT

vetausapagiare.com.vn

E - mail: vetaudisapagiare@gmail.com  * truongfunny@gmail.com

Website: www.vetausapagiare.com.vn

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng